Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Chỗ bán trống conga giá rẻ ở nhà bè



Chỗ bán trống conga giá rẻ ở nhà bè


Địa chỉ bán trống conga giá rẻ nhất sai gon,diem ban trong conga ở sài gòn, nơi bán trống conga tại tân bình,bán trốngconga,chuyên bán trốngconga,bántrống bongocũ,trống bongo giá rẻ,cách chơi trống bongo,mua trống bongo, bongo giá bao nhiêu,trống bông gô,trống cajon,bán trống conga giá rẻ tp.hcm,nơi bán trống conga gia re tai ha noi,chỗ bán trống conga giá rẻ tại phú nhuận,điểm bán trống conga giá rẻ tại quận 3








Hình thức bán và cho thuê trống conga

Trống conga được biết đến là 1 loại nhạc cụ thuộc họ hàng của bộ trống handdrum, có nghĩa là bộ trống được đánh chủ yếu bằng tay, đặc biệt hình tượng của những bộ trống conga được làm ảnh đại diện cho logo của meinl. Hiện nay trên thế giới có rất nhiều các thương hiệu sản xuất ra các loại trống Conga, nhưng chủ yếu vẫn là thương hiệu Meinl đi tiên phong trong lĩnh vực âm nhạc về trống.




Loại trống conga được tạo ra và có nguồn gốc từ châu Phi, những người chơi có thể nhận diện được trống conga một cách dễ dàng, bằng việc xác định bởi chiều cao và hình dáng của trống conga sẽ thon gọn hơn so với các loại trống khác, đặc biệt hơn là phần bụng của trống conga quan trọng nhất, có ảnh hưởng rất nhiều đến chất âm bass của trống.

Chỗ bán trống conga giá rẻ ở nhà bè




Với nhu cầu sử dụng trống conga ngày càng gia tăng, được sử dụng trong các dịp lễ hội, hoặc trong các ngày khai trương, hay bắt đầu năm học mới, …kéo theo rất nhiều cửa hang bán cho thuê trống conga cũng xuất hiện. Tuy nhiên với mỗi cửa hàng khác nhau thì sẽ có hình thức  cho thuê trống conga khác nhau, khi đi thuê trống conga thì những người chơi cần tìm hiểu kỹ về những hình thức đó xem có phù hợp với nhu cầu thuê của bạn không?




Thông thường các cửa hàng bán và  cho thuê trống conga đều có ba hình thức chủ yếu là:  bán và cho thuê trống conga theo giờ: Trên thị trường hiện nay có rất ít cửa hàng cho thuê theo giờ, nhưng đến với lopnhacnuhong.com bạn có thể thuê với bất cứ thời hạn nào, với mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất.

Chỗ bán trống conga giá rẻ ở nhà bè



·       bán và cho thuê theo ngày: Thông thường dành cho những người chơi muốn đi giao lưu các nhạc cụ với nhau, hoặc biểu diễn vài ngày tại các show nào đó, …
·        Bán và cho thuê theo tháng: Thường dành cho những người có đam mê học hỏi về các nhạc cụ nói chung và trống conga nói riêng, người chơi có thể thuê trống conga theo tháng với mức chi phí rẻ để tham gia các khóa học mà mình yêu thích.




Một số lưu ý cần biết khi đi mua hoặc  thuê trống conga:

·        Tìm tới địa điểm uy tín được nhiều người biết đến
·        Kiểm tra kỹ lưỡng trước khi  bán và thuê trống conga
·        Xem xét các hình thức cho thuê cho phù hợp với nhu cầu của bạn không?



·        Giá cả hợp lý với thương hiệu mà bạn có ý định thuê hay không?...Hãy đến với lopnhacnuhong.com để mua hoặc thuê những trống conga chất lượng nhất, chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả của chúng tôi thì bạn có thể liên hệ:

Chỗ bán trống conga giá rẻ ở nhà bè



Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

  \


Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng để

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét