Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Chuyên bán trống conga giá rẻ tại bình định


Chuyên bán trống conga giá rẻ tại bình định 


Điểm bán conga giá rẻ,giá bán trống bông gô,địa chỉ bán trống conga giá rẻ nhất sai gon,diem ban trong conga ở sài gòn, nơi bán trống conga tại tân bình,bán trốngconga,chuyên bán trốngconga,bántrống bongocũ,trống bongo giá rẻ,cách chơi trống bongo,mua trống bongo, bongo giá bao nhiêu,trống bông gô,trống cajon,bán trống conga giá rẻ tp.hcm,nơi bán trống conga gia re tai ha noi,chỗ bán trống conga giá rẻ tại phú nhuận,điểm bán trống conga giá rẻ tại quận 3

guitar binh tan



Kinh nghiệm khi đi mua hoặc thuê trống conga

Thông thường chúng ta thường hay bắt gặp các bộ trống xuất hiện trong ban nhạc, hoặc trong các nghi thức lễ quan trọng, hoặc trong các nhà trường. Với mỗi dịp khác nhau thì bạn sẽ thấy xuất hiện thêm rất nhiều bộ trống khác nhau mà người chơi có thể sử dụng riêng rẽ, không chung với một loại nhạc cụ nào khác, thường những bộ trống đó được đánh bằng tay. Trống conga là một trong những loại trống được đánh bằng tay như thế.

guitar binh tan 1


Chuyên bán trống conga giá rẻ tại bình định 



Sở dĩ trống conga được gọi là trống tay, bởi vì loại trống này kích cỡ vừa tầm tay của người chơi, đồng thời người chơi có thể sử dụng riêng lẻ, không nhất thiết phải gắn vào một ban nhạc hay một nhạc vụ nào. Chính vì những lợi ích đó mà hiện nay có rất nhiều cửa hàng có dịch vụ bán và cho thuê trống conga, nhưng một số bạn chơi cảm thấy băn khoăn không biết lựa chọn loại trống conga cho đảm bảo chất lượng?

guitar binh tan 2



 Và chưa biết cách chọn trống conga?
Bài viết này lopnhacnuhong.com sẽ chia sẻ tới các bạn một vài kinh nghiệm khi đi  mua hoặc thuê trống conga:


  Kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thuê bất cứ loại trống conga nào: Đây là kinh nghiệm dành cho tất cả các khách hàng khi mua hay thuê bất cứ sản phẩm nào đó, bạn cần chắc chắn rằng với số tiền bạn đã bỏ ra thì bạn phải được chơi trống conga một cách hiệu quả nhất. Khi đến lopnhacnuhong.com chúng tôi sẽ khuyến khích các bạn chơi ngồi xuống phía bộ trống conga để thử nghiệm và kiểm tra trước khi quyết định thuê bất cứ một loại nào, để bạn có trải nghiệm với âm thanh của bộ trống conga ngay tại cửa hàng.


guitar binh tan 3


·        Cần tìm hiểu về một số thông tin cơ bản về trống conga: Hầu hết các loại trống conga được thiết kế bằng 2 thùng gỗ nhỏ ghép với nhau, bộ trống conga có chiều cao khoảng 75cm tính từ đế trống lên đến mặt trống,  trống conga có thể được người chơi khi đứng hoặc ngồi, tùy theo sở thích của người chơi.

Chuyên bán trống conga giá rẻ tại bình định 


guitar binh tan 4



·        Tìm đến những cửa hàng  bán và cho thuê trống conga uy tín, bởi vì trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cho thuê trống conga kém chất lượng, khi thuê về bạn sẽ không sử dụng được, hoặc âm thanh phát ra không đúng như mong đợi của bạn, chính vì vậy bạn hãy dành chút thời gian tìm hiểu về những cửa hàng cho thuê trống conga uy tín. Đó là một số kinh nghiệm mà lopnhacnuhong.com muốn chia sẻ với những ai đang có nhu cầu  mua hoặc đi thuê trống conga nói riêng và thuê nhạc cụ nói chung, để biết thêm thông tin chi tiết về các hình thức và cho thuê trống conga thì các bạn có thể liên hệ:

Chuyên bán trống conga giá rẻ tại bình định 


guitar binh tan 5


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 6

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng để

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét